• Yahoo

    Hỗ trợ 1

    028.222.928.92

  • Yahoo

    Hỗ trợ 2

    028.222.928.92



Lãnh đạo tập đoàn GDQT Nam Việt – Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt vinh danh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

1813 Lượt xem

LÃNH  ĐẠO TẬP ĐOÀN GDQT NAM VIỆT – TRƯỜNG TiH, THCS, THPT NAM VIỆT VINH DANH ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ.

 

Bằng những nỗ lực của Lãnh đạo Tập đoàn và tập thể Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt trong việc thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về đầu tư xây dựng nguồn nhân lực trẻ cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số và biển đảo; thông qua việc đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính thực hiện dự án “Ươm mầm tương lai” – đưa các em học sinh miền núi, hải đảo có hoàn cảnh khó khăn về trường Nam Việt chăm sóc và giảng dạy từ lớp 6 đến khi tốt nghiệp THPT, Lãnh đạo và Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt vô cùng vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, kịp thời ghi nhận đóng góp của mình.

 

Sáng ngày 14.4, với niềm tự hào to lớn, Tập đoàn long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Bằng khen. Tham dự chương trình, Nam Việt hân hạnh được đón tiếp quý vị khách quý:

 

Bà  Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, chủ  tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu.

 

Phó giáo sư, Tiến sĩ  Nguyễn Văn Cường - Phó Cục Trưởng Cục Hành chính Quản trị 2 Văn phòng Chính phủ.

 

Ông  Hồ Như Duyến - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển GD&ĐT phía Nam - Bộ GD&ĐT.

Ông  Nguyễn Hải Nam - Phó chánh Văn phòng Trung ương Đoàn, Trưởng Phòng Công tác Đoàn phía Nam.

Ngô Thị Hoàng Cát - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tp.Hồ Chí Minh, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng Tp.Hồ Chí Minh.

 

Bà Lê Thị Ngọc Hoa - Trưởng phòng nghiệp vụ Ban Thi đua Khen thưởng Tp.Hồ Chí Minh.

 

Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Trưởng phòng Kế hoạch & Tài chính Sở Giáo dục và đào tạo Tp.Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, nghi thức trao nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ được tổ chức trang trọng. Bằng khen được trao cho tập thể Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt và cá nhân Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt. Phần thưởng cao quý đó chính là niềm tự hào to lớn của tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc.

Trong quá trình hơn 14 năm hình thành và phát triển, vượt qua bao thử thách, Tập đoàn Nam Việt luôn đứng vững, thành công và lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu và uy tín. Bên cạnh đó, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội luôn là một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu. Thành tích đạt được hôm nay chính là nguồn động lực to lớn của Tập đoàn. Trên cơ sở đó, Nam Việt sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng tâm huyết, nỗ lực hết mình cho sự nghiệp trồng người, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Cảm nhận PH & HS

Bài phát biểu của PHHS trong buổi...

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Huỳnh V. Tuyết Trang

Cảm tưởng của Học sinh trong buổi sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Nguyễn Thị Hải

Câu chuyện về sự kiềm chế nóng giận lớp 10A2 trường Nam Việt

Nguyễn Ngọc Ký

Bàn chân kỳ diệu, cậu bé Nguyễn Ngọc Ký

Phụ Huynh N.V.H

Một ý kiến của phụ huynh Học sinh trong buổi khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS, THPT Nam Việt

Phụ Huynh T.T.P

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Học Sinh B.T.T

Sau năm năm học tại trường Đại Học Y Dược Việt Nam. Em đã ra trường và giờ đang làm bác sĩ ở một bệnh viện lớn. Tranh thủ dịp được nghỉ phép một tuần, em về thăm lại ngôi trường cũ. Bao kỷ niệm thời thơ ấu giờ đây vẫn con nhớ mãi trong tâm trí em.
 

Học Sinh T.K.T

Cha ơi, cha biết không? Khi nhà trường phát động viết những lời tri ân dành cho cha mẹ và thầy cô nhân dịp Lễ Tri Ân, Trưởng Thành do nhà trường tổ chức dành cho học sinh khối 12 năm nay, con không nghĩ là lần này con được đứng đây để đọc những suy nghĩ của con cho cha nghe và mọi người cùng nghe đâu cha ạ! con chỉ biết viết những gì con suy nghĩ về cha, suy nghĩ về mẹ, suy nghĩ về gia đình mình. Cha biết không? Lúc cha đưa con xuống Thành phố  để học, con nhớ nhà vì con lo sợ và bỡ ngỡ, rồi đây ai sẽ ở bên cạnh con để chăm lo, nhắc nhở những lúc con ốm đau, lười học. Vì trước đây con vốn dĩ là một đứa con không ngoan mà.

Học Sinh L.K.H

     “Ba năm học THPT, tôi có tới 5 lần chuyển trường, và cuối cùng tôi đã chọn trường NamViệt ở số 25, Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Những năm tháng học tập tại trường được sự ân cần dạy dỗ, rèn dũa của thầy cô, tôi đã trưởng thành về mọi mặt, không chỉ có chất lượng học tập mà còn cả về nhân cách sống, ba mẹ tôi rất vui mừng phấn khởi” Đó là lời tâm sự chân thành của cựu học sinh Nguyễn Đức Huy, chiến sỹ hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân.

Video hoạt động 1
Video hoạt động 2
Facebook
Về đầu trang